0


Tại các quán cafe hiện nay các sản phẩm nước ép, sinh tố được các chị em ưa chuộng bởi nước ép sinh tố giúp làm đẹp da, lại tốt cho sức khỏe. Hiểu được nhu cầu của khách hàng mỗi quán cafe đều sắm sửa cho quán những chiếc máy tốt có công suất lớn, có khả năng xay liên tục.  Bạn nên tham khảo ngay các dòng máy được nhiều quán lựa chọn

Máy xay sinh tố Vitamix

Máy xay sinh tố Vitamix là dòng máy xay chuyên nghiệp dành cho quán phù hợp sử dụng tại các quán cafe lớn có nhu cầu xay liên tục. Máy có công suất lớn đảm bảo cho từng cốc sinh tố đá xay được làm ra một cách nhanh chóng


>>> Xem chi tiết máy xay sinh tố Vitamix: http://mayxaycaphehanoi.com/product/may-xay-iceblend-vitamix-quite-one-may-hop-chong/
Các tính năng trộn giúp đảo đều nguyên liệu. dung tích cối lớn lên đến 32oz thiết kế đặc biệt giúp giữ độ lạnh cần thiết và độ mềm mượt nhất có thể trong thức uống của mình. Trên vành cối có miệng nhỏ giúp giảm tỉ lệ chảy tràn thành phẩm ra ngoài khi bạn rót vào ly.

Các chức năng hẹn giờ tắt bật máy giúp tiện lợi khi thực hiện nhiều công việc

Máy xay sinh tố Blendtec

Một trong những sản phẩm máy xay sinh tố được nhiều quán cafe kuwaj chọn. Máy xay sinh tố blendtec có thể làm được tất cả các món sinh tố với lưỡi dao lớn 4 inches mô tơ công suất lớn 3 HP, các chế độ tự động tắt bật amsy thông minh hỗ trợ tiết kiệm tối đa thời gian pha chế.


>>> Xem thêm chọn máy xay sinh tố dùng cho nhà hàng của thương hiệu nào tốt nhất

Màn hình LCD cho phép bạn theo dõi được thời gian cũng như số lần xay.

Ma sát luôn là kẻ thù số một của những thiết bị có công suất cao. Vòng bi làm giảm ma sát giúp máy xay nhanh và êm hơn. Tất cả đều được bao quanh bởi một lớp cao su giúp hạn chế những rung động khi bạn xay trái cây hoặc xay đá.


Máy xay sinh tố Bartec


Máy xay ice blended Bartec được sản xuất dựa trên các yêu cầu quy chuẩn về chất lượng cũng như các tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của Mỹ.Máy xay ice blend Bartec đáp ứng tốt nhu cầu xay sinh tố cho quán máy được thiết kế thông minh với hệ thống nút điều khiển cảm ứng được lập trình sẵn, dễ dàng sử dụng và an toàn tuyệt đối. Máy có khả năng xay trộn được tất cả các loại thực phẩm một cách dễ dàng và linh hoạt cho ra sản phẩm mịn, nhuyễn hơn các dòng máy khác.


>>> Xem chi tiết máy TẠI ĐÂY

Máy xay sinh tố Omni

Máy xay sinh tố Omni công suất lớn được nhiều quán sử dụng bởi giá thành rẻ khả năng xay liên tục nhiều ly đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.
Máy được trang bị Motor với tốc độ quay 10,000 – 38,000 vòng với thiết kế sáng tạo của cánh quạt giải nhiệt giúp motor luôn được làm mát liên tục hoạt động đạt hiệu quả cao nhất mà không bị quá tải. Tiếng ồn 85 dB đạt qui chuẩn tiếng ồn cho phép của Châu  u, nhỏ hơn tiếng ồn các loại máy khác cùng công suất.
>>> Xem chi tiết máy TẠI ĐÂY

Mua máy xay sinh tố rẻ nhất hà nội?

Trên thị trường có nhiều thương hiệu và địa chỉ cung cấp máy xay sinh tố. tuy nhiên bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín như: Phin Việt,.. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng máy cũng như các chế độ bảo hành bảo dưỡng . Tại Phin Việt sản phẩm được kiểm tra chất lượng, được bảo hành, đổi trả nếu gặp bất kỳ một sự cố hỏng hóc nào trong quá trình dùng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa nhiệt tình.

Đăng nhận xét

 
Top