0

Bạn là chủ quán cà phê hoặc đang có kế hoạch mở một quán cà phê thì việc chuẩn bị tất cả mọi điều kiện cần và đủ để giúp ngo Baristar có thể hoàn thành nhiệm vụ và sáng tạp ra nhiều thức uống hấp dẫn phục vụ khách hàng. sự bỡ ngỡ khi lần đầu tiên kinh doanh quán cà phê bạn sẽ đặt ra rất nhiều giả thiết và rất cần một chuyên gia tư vấn và lên danh sách những dụng cụ pha chế cần thiết cho quán.



Để giúp quý khách có được những lựa chọn tốt nhất cũng như các dụng cụ pha chế cà phê hợp với mô hình quán CMshop xin giới thiệu một số dụng cụ pha chế cần thiết dành cho quán.

Máy xay cà phê

Để có được những lựa chọn phù hợp cho mô hình quán máy có thể đáp ứng được các nhu cầu xay, cung cấp cà phê bột cho quán mà còn tiết kiệm được tối đa chi phí.

Có 2 loại máy xay cà phê:

+Máy xay cà phê bằng tay :Hầu hết máy đều làm bằng gỗ, riêng phần xay bằng gang đúc, thiết kế đa dạng, đẹp mắt, có thể dùng làm vật trang trí, phù hợp người ưa hoài cổ. Máy chỉ xay được lượng cà phê ít, hoặc mang theo đi du lịch. Máy có cấu tạo đơn giản, bao gồm đĩa xay, khoang đựng cà phê hạt để xay ở trên và khoang đựng cà phê bột đã xay ở dưới, tay quay và bánh răng chỉnh cỡ hạt, bánh răng càng chặt, cà phê xay ra càng mịn, đồng thời có kích cỡ đồng đều nhờ việc cố định đĩa xay. Phù hợp cho các quán cà phê pha dụng cụ và sử dụng tại gia đình



+ Máy xay cà phê bằng điện: Máy xay cà phê điện một chiều, âm thanh nhỏ, thiết lập mô tơ tự động bảo quản, kéo dài tuổi thọ cho máy. Chế tạo dao bằng thép khá cứng, bảo đảm mùi vị gốc của cà phê, ngay cả khách hàng khó tính cũng vừa ý. Sẽ cho ra độ mịn cà phê đạt được tiêu chuẩn chuyên nghiệp, ngay cả người trong ngành cũng có thể thấy đây là sản phẩm tốt, là dụng cụ xay cà phê mà các quán cà phê nhỏ hoặc gia đình nên trang bị.


Máy pha cà phê

Một giải pháp cho ly cà phê hoàn hảo chỉ cần với vài nút bấn máy pha cà phê cho bạn một lu capuchino, latte, macchiato với lớp kem mịn màng.
Hiện nay có nhiều loại máy pha cà phê khác nhau, với chức năng và nguyên lý vận hành khác nhau:

+Máy pha cà phê bán tự động: loại máy pha cà phê này chỉ cho phép pha cà phê bột, bạn chỉ mất khoảng 1 phút để có được cốc cà phê đen nguyên chất. Giá của máy pha cà phê này giao động từ 1 triệu đến 25 triệu đồng, phổ biến là giá 3-7 triệu.



+Máy pha cà phê tự động: máy pha cà phê tự động cho phép có một sự tiện lợi tốt hơn với chức năng từ xay đến pha đều hoàn toàn tự động. Giá thành của máy pha cà phê tự động từ khoảng 1 triệu đến 200 triệu đồng

+Máy pha cà phê quy trình khép kín: đây là giải pháp thay thế cho cách pha cà phê phin truyền thống. Với mức giá tốt hơn, đây là loại máy pha cà phê được nhiều gia đình ưa chuộng

+Máy pha cà phê viên: một phương án tốt cho những người sành cà phê, bạn sẽ có một cốc cà phê thơm ngon với 1, thao tác đơn giản. Loại máy pha cà phê này cũng có mức giá rất tốt và được nhiều người uống cà phê thường xuyên tin dùng.

Ngoài những máy móc cơ bản thị những dụng cụ pha chế nhỏ những vô cùng hữu dụng cho barista như:

-        -  máy xay sinh tố, máy ép trái cây tươi
-         - Máy đánh trứng
-         - bình đựng cà phê
-        -  bình pha ca phê: syphon, chemex, moka pot...

-        -  Bình xịt kem

     Liên hệ nagy với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí:
     Hotline: 0979.755.388
      Địa chỉ: Số 40 B ngõ 23 đường Giang Văn Minh - Quận Ba Đình - TP.Hà Nội 



Đăng nhận xét

 
Top