0

6 lời khuyên thiết kế quán cafe dưới đây sẽ khiến khách hàng muốn quay lại ngay từ lần đầu tiên

1⃣. Thiết kế đơn giản

Hãy nhớ 1 điều, hãy hướng tới điều cơ bản trước : “ĐƠN GIẢN + SẠCH SẼ”. Hãy hướng tới sự thoải mái, đơn giản, ưa nhìn trước. Sạch sẽ ở đây không chỉ là bàn ghế, sàn nhà được vệ sinh thường xuyên, chúng tôi đang nói đến việc thiết kế quán cafe không làm rối mắt, tạo ám ảnh hoặc tiêu cực; tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái hoàn toàn khi bước chân vào.


>>> Xem ngay:http://sieuthimaycaphe.com/thuc-trang-ca-phe-ban-ca-phe-don-tren-thi-truong/

Hãy nhớ: Để thay đổi 1 bài nhạc trong cửa hàng là dễ dàng. Tuy nhiên để thay đổi lại phong cách thiết kế quán cafe sau này, đó là 1 điều rất phức tạp, bởi mọi thứ đã gắn sâu vào tâm trí khách hàng.


2⃣. Nội thất

Nhiều khách hàng muốn khám khá những góc trang trí đẹp của cửa hàng và dừng lại ở đâu đó trong một khoảng thời gian (như giá sách hoặc bể cá); hãy đảm bảo họ có thể thoải mái nhất với một chiếc đệm ngồi hoặc chiếc ghế nhỏ. Những chiếc loa phát nhạc đặt không đúng chỗ có thể ảnh hưởng với nhiều sinh viên đến chỉ để tập trung viết một bài luận.

>>> Kinh nghiệm mở quán cà phê hiểu quả

3⃣. Chất lượng hơn số lượng

Hãy cân nhắc lựa chọn bàn ghế làm từ chất liệu gỗ bền hoặc kim loại. Ngoài ra, việc kiểm tra độ bền thường xuyên của đồ nội thất là điều cần thiết, hãy đảm bảo các cột trụ luôn chắc chắn để đảm bảo an toàn cho khách hàng của bạn.
Có thể cắt giảm số lượng các bảng trang trí trong không gian căn phòng để phù hợp ngân sách của bạn, nhưng hãy giữ chất lượng các sản phẩm nội thất đủ tốt để bạn “chinh chiến” lâu dài.



4⃣. Ánh sáng

Ánh sáng – một trong những yếu tố chính để tạo sự hài lòng cho khách hàng. Đồ uống ngon, nhạc hay, nội thất đẹp; tất cả đều không bù đắp được cảm giác khó chịu do ánh đèn tạo nên. Điều gì xảy ra? Màu nước ép trái cây thay đổi, gương mặt nhợt nhạt từ khách hàng; và bỗng họ muốn selfie (chụp ảnh cá nhân), làm thế nào đây? Hàng tấn bi kịch khác chỉ bởi ánh sáng không thích hợp.

5⃣. Mùi hương

Mùi hương của căn phòng chính là vũ khí thầm lặng nhất níu giữ khách hàng ở lại. Bạn sẽ không ở lại 1 quán cafe lâu nếu bạn ngửi thấy 1 mùi mà bạn không thích. Hãy dùng 1 số loại nước hoa xịt phòng dạng nhẹ và là các mùi gần gũi với mọi người. Nếu bạn chọn 1 mùi lạ, độc đáo thì vô tình bạn đã tạm biệt 1 lượng lớn khách hàng.

6⃣. Tạo “chất” riêng



>>> Bạn nên xem ngay: Phụ kiện máy pha cà phê

Có thể bạn tự làm hoặc thuê một chuyên gia giúp đỡ; chỉ cần chắc chắn rằng sản phẩm hoàn thành có những cá tính riêng của bạn. Điều đó giúp tạo điểm nhấn riêng với khách hàng; không gian trở thành niềm cảm hứng của chính bạn, giúp bạn đồng hành vui vẻ trong nhiều năm tới.

Nguồn: st

Đăng nhận xét

 
Top