0

Phin Việt địa chỉ chuyên bán máy rang xay cafe giá rẻ tại Hà Nội.  Với đội ngũ chuyên gia và nhân viên lỹ thuật lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp. Với mục tiêu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp và tiết kiệm nhất.
Những sản phẩm của Phin Việt trước khi xuất kho và mang đến cho khách hàng đều được các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra chất lượng. Ngoài ra tại Phin Việt khách hàng được thuê hoặc mượn máy về để sử dụng trong thời gian đầu mở quán hoặc trong thời gian bảo hành.
Không những thế với chính sách bạn hàng, chế độ hậu mãi, các chính sách bán hàng, bảo hành bảo dương hoàn thiện đều là những điểm mà khách hàng khi đến với phin việt đều yêu thích.

>> Xem ngay các mẫu máy xay cà phê khác: http://sieuthimaycaphe.com/danh-muc/may-xay-ca-phe/

Các dòng máy rang xay cà phê tại chỗ cho quán

Máy xay cà phê tự động Simonelli MXD

Đây là dòng máy xay cà phê đầu tiên được trang bị hệ thông tự động xay, tự động căn chỉnh cỡ hạt và lượng cà phê được xay ra. Simonelli MDX sử dụng lưỡi xay lớn có đường kính 65mm, với công suất xay mạnh mẽ, có thể xay nhanh, đều mà không gây nóng cà phê.
Với màn hình LED hiện thị đa chức năng, chế độ đếm ly đơn ly đôi giúp bạn dễ dàng quản lý số lượng ly cà phê được bán ra mỗi ngày.
Máy xay cà phê espresso Simonelli MDX
Máy xay cà phê espresso Simonelli MDX

>>Xem chi tiết sản phẩm: máy xay cà phê simonelli MDX

Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm: Máy xay cà phê Nuova Simonelly MDX
Kích thước: 19 x 59 x 36 (cm)(RxCxD)
Xuất xứ: Ý
Bảo hành: 12 tháng

>>> Xem chi tiết sản phẩm: http://sieuthimaycaphe.com/ban-may-rang-xay-ca-phe-tai-cho-gia-re-chat-luong%C2%81-tai-ha-noi/

Đăng nhận xét

 
Top