0
Sử dụng máy pha cà phê ngày càng trở nên phổ biến đối với chủ quán cà phê trong những năm gần đây. Máy pha cà phê tài sản của bạn hay là cỗ máy giúp cho những ly cà phê của bạn trở nên hoàn hảo hơn, thì việc chăm sóc bảo dưỡng định kỳ đều rất cần thiết. “Không có gì là bên bỉ mãi mãi”.
Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa quan tâm đến việc chăm sóc bảo dưỡng định kỳ cho những cỗ máy pha yêu quý của mình. Hãy cùng Phin Việt, tìm hiểu xem tại sao cần được bảo dưỡng máy pha cà phê định kỳ.


>> Bạn nên xem ngay:  Cách điều chỉnh máy pha và máy xay cafe để chiết xuất tốt
2. Bảo dưỡng Máy pha cà phê định kỳ là gì?
Giống như bạn đi xe máy hay oto, những cỗ máy phức tạp sẽ có những chi tiết máy cần định kỳ kiểm tra, bảo dưỡng hoặc thậm chí thay thế, thì chiếc máy pha cà phê cũng tương tự như vậy.
Bảo dưỡng định kỳ là thực hiện những thao tác theo yêu cầu của nhà sản xuất, những thao tác này được thực hiện thường xuyên với máy pha sau một thời gian sử dụng hoặc theo một tần suất nhất định tùy thuộc vào từng bộ phận, để đảm bảo cho máy pha luôn hoạt động trạng thái tốt nhất.


Bảo dưỡng máy pha cà phê định kỳ
Ngăn ngừa sớm những hư hỏng có thể dẫn đến máy pha ngưng hoạt động khiến quán cà phê của bạn bị ngưng trệ do không có thiết bị.
3. Những lợi ích của việc bảo dưỡng máy pha định kì:
Ngăn chặn sớm những hư hỏng & kéo dài tuổi thọ của máy pha. Điều kiện khí hậu và thời tiết ở Việt Nam tương đối khắc nghiệt: đổ ẩm cao, chuột bọ và công trùng phá hoại… Bạn không thể phát hiện được hư hỏng kịp thời nếu không kiểm tra, do đó ảnh hưởng đến an toàn khi vận hành và độ bền của máy. Vì vậy, trong quá trình bảo dưỡng định kỳ, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và xử lý kịp thời những hư hỏng (nếu có).


Chuột bọ cắn gây ảnh hướng đến máy pha cafe
Máy pha được cấu thành từ nhiều cụm chi tiết khác nhau, bao gồm cụm chi tiết cơ khí và điện tử. Vì vậy, trong quá trình sử dụng xảy ra quá trình hao mòn của các linh kiện nếu không kiểm tra và thay thế thì sẽ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, tuổi thọ của máy và linh kiện bị giảm. Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp ngăn chặn sớm những hư hỏng đã xảy ra và phòng tránh nguy cơ.
>>> Xem chi tiết bài viết: http://phinviet.com/bao-duong-may-pha-ca-phe/

Đăng nhận xét

 
Top