0
Tại đây với nhiều mẫu máy pha với nhiều thương hiệu, kích cỡ màu sắc đa dạng ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đảm bảo, việc bảo hành, sửa chữa nhanh chóng không làm gián đoạn công việc kinh doanh của quán.

> Xem ngay: 4 thương hiệu máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp dùng cho quán

Mua máy pha cà phê espresso ở đâu thì tốt nhất?
Máy pha cà phê Casadio Undici

Casadio là một thương hiệu máy pha cà phê chuyên nghiệp của ý. Được thành lập từ những năm 1950 bởi Nello Casadio trải qua 67 năm thành lập và phát triển, Casadio dẫn đầu trong việc cải tiến công nghệ sản xuất đảm bảo phù hợp với xu thế thị trường cũng như đáp ứng được nhu cầu pha chế của quán cà phê hiện nay.

Máy pha café casadio Undici mẫu sản phẩm mới ra mắt của hãng với những thiết kế nổi bật bắt mắt, Toàn thân máy được chất liệu chắc chắn, bền, nhẹ nhưng hoạt động bền bỉ. Máy có công suất lớn có thể pha được đến 60ly/ giờ.

Hệ thống nhiệt đối lưu, đũa hơi nước, nồi hơi lớn, hệ thống nút bấm định lượng thông minh chính là những điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt cho chiếc máy này

Máy pha café casadio Undici mẫu sản phẩm mới ra mắt của hãng
Máy pha café casadio Undici mẫu sản phẩm mới ra mắt của hãng

>> Xem ngay sản phẩm máy pha cafe cho quán mẫu mới nhất Undici này

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm máy pha café Casadio chính hãng tại Phin Việt.

Phin Việt là đơn vi chuyên cung cấp phân phối sản phẩm máy cho quán cà phê chính hãng đảm bảo được:
+ Chứng minh được sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng với hóa đơn mua bán hàng của Phin Việt với hãng Casdio và bạn sẽ được bảo hành theo đúng các chính sách của thương hiệu Casadio.
+ Khi bạn mua hàng sẽ được nhận thêm các ưu đãi riêng biệt của Phin Việt như: phiếu bảo hành tất cả các sản phẩm máy có tại quán
+ Có sẵn và đầy đủ các linh phụ kiện trong trường hợp cần sửa chữa và thay thế
+ Tại Nội thành Hà Nội bạn sẽ được vận chuyển miễn phí tận nơi và được thanh toán sau khi nhận hàng mà không hề phải đặt cọc trước.

Còn chần chừ gì nữa bạn hãy đến ngay Phin việt để sở hữu ngày một chiếc máy pha café công nghiệp chính hãng ưng ý nhất nhé. Nếu cần chúng tôi tư vấn hỗ trợ thêm thông tin gì về  sản phẩm bạn hãy gọi số hotline: 094.554.8488

>> Xem thêm các sản phẩm máy pha cà phê mini dùng cho gia đình

Nguồn:  http://sieuthimaycaphe.com

Đăng nhận xét

 
Top